Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

Cảm biến áp suất Kistler

 



Kistler cung cấp cả cảm biến áp điện và Cảm biến áp suất Kistler – vì vậy chúng tôi có giải pháp phù hợp cho nhiều ứng dụng. Cảm biến áp suất áp điện thích hợp để đo các đường cong hoặc xung áp suất động, động và bán tĩnh. Cảm biến áp suất Piezoresistive thích hợp để đo đường cong áp suất tĩnh và bán tĩnh.

Kistler bao gồm : Cảm biến Kistler, cảm biến áp suất Kistler, cảm biến quang học Kistler, Kistler pressure sensors, đại lý Kistler việt nam, bộ khuếch đại Kistler, phụ kiện Kistler việt nam…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực.

Cảm biến áp suất Kistler đo áp suất khoang khuôn (Loại 6177B) có đường kính mặt trước là 4 mm. Vòng chữ O bịt kín khe hở hình khuyên <10 µm giữa cảm biến và lỗ lắp và do đó cũng căn chỉnh tâm cảm biến trong lỗ. Áp suất tác động lên toàn bộ mặt trước của cảm biến và được truyền đến bộ phận đo thạch anh, bộ phận này tạo ra điện tích tỷ lệ (pC = Picocoulomb). Điện áp này được chuyển đổi thành đầu ra điện áp (0 ... 10 V) từ bộ khuếch đại sạc tiêu chuẩn. Tất cả các bộ phận của cảm biến đều có khả năng chống ăn mòn. Cáp có thể thay thế được vặn vào cảm biến bằng một vòng đệm kín. Đầu nối có khả năng tự khóa và chống nước. Đối với các ứng dụng nhiều khoang, cảm biến Loại 6177B được sử dụng mà không có đầu nối dây đơn Loại 1839. Đối với các ứng dụng 4 kênh, Loại 6177B được gắn với đầu nối đa kênh Loại 1722A4 và dành cho các ứng dụng 8 kênh, với đầu nối đa kênh Loại 1722A8. Cảm biến này có sẵn với một số loại cáp kết nối.

Cảm biến áp suất Kistler 4080B

Được thiết kế cho các ứng dụng đua xe, dòng cảm biến áp suất áp điện loại 4080B với cỡ ren M6 mang đến những khả năng mới cho việc lắp đặt ô tô vì trọng lượng và độ nhỏ gọn là những yếu tố chính.

Các tính năng/ưu điểm chính

Kích thước ren M6x1

Trọng lượng: <13,5 g

Phạm vi nhiệt độ bù: 25… 150°C

Đo nhiệt độ bên trong

Các biến thể có đầu nối Lemo hoặc dây dẫn bay

FIA tương đồng

Cảm biến áp suất Kistler 4080B được thiết kế để chịu được môi trường khắc nghiệt của đường đua cũng như dành cho các băng thử nghiệm trong nhà máy. Phần tử đo hoàn toàn tách biệt với môi trường cho phép vận hành mà không có bất kỳ lo ngại nào về hiệu suất hoặc độ tin cậy của đầu dò. Dòng Type 4080B đã chứng tỏ sức mạnh của mình trong các hạng đua xe thể thao cao nhất, nơi độ bền và hiệu suất là điều cần thiết, đặc biệt đối với các bộ chuyển đổi được sử dụng trong hệ thống điều khiển. Phạm vi 5, 10, 20, 130 và 250 bar với đầu ra từ 0,2 đến 4,4 VDC bao gồm hầu hết các ứng dụng như hệ thống lái và phanh, mạch thủy lực, nước và dầu và hộp số, đo áp suất khí nén và nhiên liệu. Ngoài ra, đầu dò còn có đầu ra điện áp nhiệt độ từ 2,4 đến 4,2 VDC. Đầu dò nhiệt độ này được đặt trên chính bộ phận đo áp suất nhạy cảm và cung cấp dữ liệu chẩn đoán hữu ích. Khả năng tương thích điện từ nâng cao đảm bảo chất lượng đo lường và vận hành đáng tin cậy ngay cả trong môi trường có hiệu ứng điện hoặc điện từ.

đại lý Kistler việt nam.

Cảm biến áp suất Kistler 4080BT000

20000037

Bộ chuyển đổi áp suất Piezoresistive với phạm vi áp suất 5, 10 hoặc 20 bar

Đầu nối Lemo

Dây dẫn 1 m

Đầu dò PT1000 để đo nhiệt độ

6177B

Các cảm biến áp suất khoang áp điện này có công nghệ HighSens và Unisens® (độ nhạy thống nhất).

Các tính năng/ưu điểm chính

Dải áp suất: 0…200 bar

Cáp đơn hoặc cáp đồng trục có thể thay đổi

Mặt trước cảm biến có thể được gia công để thích ứng với thành khoang

Cảm biến thạch anh HighSens.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến Kistler, cảm biến áp suất Kistler, cảm biến quang học Kistler, Kistler pressure sensors, đại lý Kistler việt nam, bộ khuếch đại Kistler, phụ kiện Kistler việt nam, Cảm biến lực Kistler việt nam, Cảm biến áp suất Kistler việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét